Social Media

Bãi biển Hyeopjae (협재해변) ở thành phố Jeju, tỉnh Jeju (제주특별자치도 제주시)




Bãi biển Hyeopjae (trên), Công viên Hallim Park (phía dưới bên trái), & Đảo Biyangdo Island (phía dưới bên phải)

Bãi biển Hyeopjae là một trong những bãi biển lý tưởng nhất trên đảo Jeju dành cho những người thích bơi lội, bởi vì nước ở nơi đây khá nông nên sẽ không bị xảy ra hiện tượng giảm sút mực nước đột ngột. Các vỏ sò nhỏ bé trong cát làm cho bãi biển lấp lánh ánh bạc và tạo một cảm giác vững chắc, đây là nơi lý tưởng cho những người thích đi tản bộ dọc mép bờ biển và ngắm cảnh. Một khi đươc hòa mình vào làn nước tại đây, bạn sẽ thấy vô cùng thích thú bởi nước ở đây sạch đến nỗi có thể nhìn thấy rõ từng ngón chân của mình! Công viên Hallim là một điểm thu hút du lịch lớn, chỉ mất 5 phút đi bộ là bạn có thể đến nơi, đây cũng là nơi có cảnh quan rất đẹp và nên thơ. Công viên có phong cảnh với đa dạng các loại thực vật nhiệt đới và cận nhiệt đới, một nơi mát mẻ để thoát khỏi cái nóng oi bức của mùa hè.
Một bãi biển xinh đẹp với nhiều không gian, Hyeopjae đẹp hơn tất cả các bãi biển khác bởi một bên có đá bazan màu đen và còn một bên là cảnh quan của Đảo Biyangdo trải dài.

Địa chỉ: 제주특별자치도 제주시 한림읍 (협재리)
2497-1, Hyeopjae-ri, thị trấn Hallim, thành phố Jeju, tỉnh Jeju
Thời gian bơi lội tại bãi biển: 01/07 ~ 31/8/2020 (Có thể sẽ thay đổi)








Bãi biển Hyeopjae (협재해변) ở thành phố Jeju, tỉnh Jeju (제주특별자치도 제주시) Bãi biển Hyeopjae (협재해변) ở thành phố Jeju, tỉnh Jeju (제주특별자치도 제주시) Reviewed by Địa điểm Hàn Quốc on August 29, 2020 Rating: 5

No comments:

Contents

Powered by Blogger.